Thu mua phế liệu Thiếc

Nhu cầu thu mua phế liệu thiếc đang ngày tăng cao trong thị trường hiện nay. Tại các công trình xây dựng, khu vực nhà máy, lượng thiếc thải ra khá cao. Từ đó dẫn đến cầu tìm kiếm những đơn vị thu mua thiếc với số lượng lớn, giá thành phù hợp. Từ tình hình thị trường thì mức giá thu mua thiếc cũng có nhiều sự biến động tại các đơn vị thu mua. Dưới sự cạnh tranh này, các công ty, đơn vị có nhu cầu bán thiếc sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một đơn vị thu mua phù hợp.

Thu mua phế liệu thiếc với giá cao
Thu mua phế liệu thiếc với giá cao

Thiếc là gì?

Thiếc là một trong những kim loại có thể ứng dụng tái chế cao nhờ vào tính dẻo, dễ uốn cong nhưng ít bị oxy hoá. Khi làm nóng chảy thiếc có thể dễ dàng tái chế thành những vật dụng khác, ứng được cho đời sống sinh hoạt thường ngày.

  • Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến thì thiếc thuộc nhóm kim loại rắn, màu sắc là ánh bạc. Thiếc rất dễ nóng chảy, tuy nhiên khó bị gỉ hoặc ăn mòn bởi các yếu tố khác từ môi trường. Thiếc kim loại xuất hiện trong nhiều hợp kim khác, được sử dụng để phủ chống ăn mòn lên các kim loại như sắt, thép, inox,…
  • Trong thiếc vẫn chứa nhiều chất gây hại cho sức khoẻ khi ở dạng lỏng hoặc dạng khí. Tuy nhiên, các vật dụng hàng ngày thì làm từ thiếc dạng nguyên khối ở thể rắn, vậy nên không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng.

Thiếc là kim loại quen thuộc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, được sử dụng nhiều tại các khu công nghiệp. Kim loại thiếc với nhiều đặc tính như chống oxy hóa và chống ăn mòn, có thể ứng dụng trong bè sắt thép. Một số ứng dụng phổ biến khác của thiếc như là làm lon sữa đặc, hộp đựng thực phẩm ăn liền, làm đồ hàn,…

Thiếc được ứng dụng trong các sản phẩm gia dụng
Thiếc được ứng dụng trong các sản phẩm gia dụng

Thiếc là một kim loại, phế liệu có tính ứng dụng cao nên thường được thu mua khá phổ biến. Tuy nhiên, việc sử dụng thiếc không đúng cách sẽ gây ngộ độc, gây hại cho người sử dụng. Một số trường hợp đã bị ngộ độc, nhiễm kim loại khi tiếp xúc với thiếc nung chảy hoặc khí gây hại thải ra từ quá trình nung nóng thiếc. Vậy nên, việc tái chế thiếc cần phải được thực hiện bởi các đơn vị, công ty có nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất đảm bảo an toàn, chất lượng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Công ty thu mua phế liệu hợp kim giá cao, tận nơi Hưng Thịnh Phát

Phân loại phế liệu thiếc hiện nay

Với mỗi loại thiếc khác nhau thì mức giá bán trên thị trường cũng có sự khác biệt. Việc phân chia loại thiếc sẽ giúp quá trình thu mua, phân loại và tái chế được thuận tiện hơn. Thông thường, thu mua phế liệu thiếc sẽ tập trung vào 2 phân loại chính là thiếc nguyên khối hoặc thiếc gia công đã qua xử lý. Cụ thể hơn là:

  • Thiếc loại 1/ Thiếc nguyên khối: Đây là loại thiếc nguyên bản, chứa đến 99% thiếc. Giá thu mua phế liệu thiếc nguyên khối sẽ có giá thành cao hơn hẳn so với thiếc gia công nhờ vào khả năng tái chế cao hơn.
  • Thiếc loại 2/Thiếc đã qua xử lý: Thiếc loại 2 là các loại thiếc đã qua xử lý, có pha lẫn tạp chất và quá trình tái chế khó. Vậy nên giá thu mua thiếc nguyên khối sẽ rẻ hơn rất nhiều so với loại 1.

Ngoài ra 2 loại trên, các đơn vị thu mua có quy mô lớn sẽ thu mua đa dạng các loại thiếc hơn như là thiếc sợi, cuộn thiếc trong công trình, thiếc nguyên chất.

Quặng thiếc là thiếc loại 1
Quặng thiếc là thiếc loại 1

Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá phế liệu thiếc

Giá thu mua phế liệu thiếc ở mỗi thời điểm khác nhau sẽ có sự thay đổi. Tuỳ thuộc vào các yếu tố về thị trường, về nhu cầu mà mức giá thu mua đối với phế liệu thiếc cũng có sự chênh lệch ở nhiều khu vực khác nhau. Chất lượng của thiếc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mức giá thu mua phế liệu thiếc. Tùy thuộc vào chủng loại và chất lượng của các loại kim loại tấm khác nhau mà chúng có giá thu mua khác nhau.

Mỗi đơn vị thu mua cũng sẽ có mức giá khác nhau đối với phế liệu thiếc. Điều này còn bị ảnh hưởng đến khu vực thu mua, công ty có quy mô lớn hay nhỏ. Đôi khi là do cách hoạt động của công ty trong việc thu mua phế liệu hiện nay. Vậy nên sẽ rất dễ hiểu nếu công ty này có mức giá thu mua phế liệu khác với những công ty hay đơn vị thu mua khác

Cuối cùng phải kể đến là yếu tố thị trường thu mua phế liệu thiếc. Vào từng thời điểm, với nhu cầu thu mua khác nhau, số lượng thiếc cần thu mua ở thời điểm đó khác nhau mà tạo sự chênh lệch trong chi phí thu mua. Điển hình như thời điểm mà thiếc trở nên khan hiếm, nhu cầu sử dụng cao thì giá thu mua sẽ cao hơn bình thường. Ngược lại nếu nguồn cung thiếc quá cao, nhưng lại rất ít người cần sử dụng thì mức giá thu mua sẽ bắt đầu giảm nhiều.

Giá của phế liệu thiếc phụ thuộc vào tình hình thị trường
Giá của phế liệu thiếc phụ thuộc vào tình hình thị trường

Kinh nghiệm thanh lý phế liệu thiếc với giá cao

Hiện tại việc thu mua phế liệu thiếc cũng có nhiều biến động, tuy nhiên quý khách vẫn có thể bán với giá cao. Khách hàng muốn bán phế liệu thiếc giá cao thì nên thử áp dụng 3 bí quyết sau đây nhé.

Lựa chọn đơn vị thu mua có quy mô lớn

Thường thì các công ty, cá nhân có nhu cầu thanh lý phế liệu sẽ tìm đến những điểm thu mua ve chai gần nhà. Tại đây, các bạn sẽ được thanh lý phế liệu với mức giá ổn định, có thể không quá thấp nhưng cũng không cao. Đó là vì các đơn vị thu mua nhỏ lẻ sẽ cần phải chọn lọc lại và chuyển đến các công ty thu mua, xử lý phế liệu lớn hơn. Vậy nên, giá khi thanh lý phế liệu tại các đơn vị trung gian này sẽ không quá cao.

Thay vào đó, khách hàng nên đến trực tiếp các công ty thu mua phế liệu để tiến hành thanh lý trực tiếp. Nhất là khi quý khách đang sở hữu số lượng phế liệu cao thì việc liên hệ với các công ty thu mua sẽ thuận tiện hơn. Tại đó có thể đảm bảo giá thu mua, về vấn đề tháo dỡ, vận chuyển phế liệu cũng thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Thanh lý số lượng lớn

Với số lượng phế liệu càng lớn thì giá thanh lý được sẽ càng cao hơn. Số lượng phế liệu lớn sẽ giúp đơn vị thu mua phế liệu thiếc thuận tiện trong việc vận chuyển, tháo dỡ và tái chế đồng loạt. Việc tái chế cùng lúc một lượng lớn phế liệu cũng sẽ giảm một phần chi phí so với phần phế liệu quá ít. Nhờ đó mà việc thanh lý phế liệu số lượng lớn sẽ giúp khách hàng thu về lợi nhuận cao hơn.

Thanh lý phế liệu thiếc với số lượng lớn
Thanh lý phế liệu thiếc với số lượng lớn

Chất lượng của phế liệu thiếc cũng quyết định đến giá cả

Chất lượng cũng là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng trong định giá phế liệu khi thu mua. Với những loại thiếc có chất lượng kém, cần phải xử lý nhiều công đoạn để tái chế thì giá thành thu mua vào sẽ thấp hơn hẳn. Ngược lại, phế liệu thép chất lượng càng cao thì giá thành thu mua sẽ càng cao hơn. Với phế liệu chất lượng tốt thì các công đoạn xử lý không quá phức tạp, điều này giúp các đơn vị thu mua giảm bớt chi phí xử lý. Vậy nên họ có thể thu mua với mức giá cao hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cơ sở thu mua phế liệu Chì giá cao, tận nơi Hưng Thịnh Phát 

Công ty Môi Trường Xanh Hưng Thịnh Phát  – Chuyên thu mua phế liệu giá tốt

Công Ty Thu Mua Phế Hưng Thịnh Phát thu mua phế liệu giá cao các loại, bao gồm: đồng, nhôm, chì, kẽm nguyên liệu, sắt vụn, inox,.. Công ty Hưng Thịnh Phát chuyên thu mua tận nơi trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực tỉnh thành miền Nam.

Công ty phế liệu Hưng Thịnh Phát cam kết mang đến giải pháp thu mua phế liệu tận nơi với mức giá cao nhất thị trường cho khách hàng. Công ty sở hữu dàn nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Luôn tư vấn và hỗ trợ hết mình để đưa ra giải pháp và mức giá thu mua phế liệu tốt nhất cho khách hàng. Sự chuyên nghiệp của Hưng Thịnh Phát sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi có nhu cầu thu mua phế liệu thiếc.

Quy trình thu mua phế liệu thiếc các loại tại Hưng Thịnh Phát 

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin: Nhân viên tư vấn sẽ nhận thông tin từ khách hàng hoặc từ môi giới. Tiếp đó chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá niêm yết để khách hàng thuận tiện theo dõi. Điều này sẽ đảm bảo thông tin chính xác, chi tiết cho đôi bên trước khi ký hợp đồng thu mua phế liệu.
  • Bước 2: Kiểm tra bãi phế liệu và chào giá cụ thể: Công ty Hưng Thịnh Phát sẽ tiến hành cử nhân viên trực tiếp đến bãi phế liệu để kiểm tra. Dựa trên tình hình phế liệu thực tế, nhân viên sẽ đưa ra mức giá cụ thể. Tại thời điểm này, các nhân viên sẽ tiến hành xác định loại phế liệu, phân loại, định lượng và đưa mức giá cụ thể.
  • Bước 3: Chốt giá và ký kết hợp đồng thu mua: Sau khi thống nhất về giá cả cụ thể thì hai bên sẽ bắt đầu ký hợp đồng mua bán phế liệu.
  • Bước 4: Nhân viên bốc xếp và vận chuyển: Nhân viên sẽ tiến hành đến tận nơi để bốc xếp, vận chuyển phế liệu về bãi tập kết của công ty. Sau đó công ty giao xe và các dụng cụ  cần thiết để thu gom phế liệu nhanh chóng.
  • Bước 5: Thanh toán: Sau khi hoàn thành quá trình bốc xếp, vận chuyển công ty sẽ bắt đầu thanh toán theo hợp đồng. Công ty Hưng Thịnh Phát cung cấp nhiều phương thức thanh toán khác nhau, đảm bảo thuận tiện cho khách hàng.
  • Bước 6: Dịch vụ sau bán hàng/ Dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi: Khi quá trình mua hàng hoàn tất, Hòa Bình sẽ tiếp tục chăm sóc khách hàng hậu dịch vụ. Điều này đảm bảo cho việc tiếp thu ý kiến và hỗ trợ khách hàng về sau khi có nhu cầu thanh lý phế liệu.
Quy trình thu mua phế liệu của công ty
Quy trình thu mua phế liệu của công ty

Cập nhật chi tiết giá thị trường phế liệu hôm nay, bảng giá chi tiết của tất cả các loại phế liệu trên thị trường hiện nay như: đồng, sắt. nhôm, inox, nhựa….

BẢNG GIÁ PHẾ LIỆU MỚI NHẤT HÔM NAY

( Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với số HOTLINE của chúng tôi để được tư vấn miễn phí, xin cảm ơn !!! )

Các loại phế liệu thu mua Đơn giá (đồng/kg)
Giá Đồng phế liệu Đồng cáp 120.000 – 390.000
Đồng đỏ 125.000 – 250.000
Đồng vàng 110.000 – 250.000
Mạt đồng 185.000 – 245.000
Giá Nhôm phế liệu Nhôm đà 30.000 – 105.000
Nhôm dẻo 65.000 – 70.000
Nhôm Xô 25.000 – 60.000
Mạt nhôm 15.000 – 40.000
Giá Inox phế liệu Inox 304 25.000 – 90.000
Inox 316 40.000 – 110.000
Inox 201 11.000 – 40.000
Inox 430 32.000 – 50.000
Ba vớ inox 10.000 – 35.000
Giá Sắt phế liệu Sắt loại 1 10.000 – 31.000
Sắt vụn 6.000 – 22.000
Ba vớ sắt 5.000 – 11.000
Sắt tấm 7.000 – 30000
Giá giấy phế liệu Giấy 4.000 – 12.000
Giá nhựa phế liệu Nhựa pp 5.000 – 18.000
Nhựa abs 8.000 – 25.000
Nhựa pvc 6.000 – 19.000
Giá bọc keo Bọc keo 8.000 – 24.000
Giá chì điện tử Chì điện tử 200.000 – 550.000
Giá thiếc Thiếc 250.000 – 500.000
Giá hợp kim Hợp kim 230.000 – 460.000

Bảng giá chi tiết cụ thể từng sản phẩm dịch vụ thu mua phế liệu của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng tham khảo chi tiết tại các dịch vụ hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí 24/7

BẢNG GIÁ CHIẾT KHẤU HOA HỒNG

Hưng Thịnh Phát cũng đưa ra những chính sách chiết khấu hoa hồng cho người giới thiệu với mức ưu đãi cao nhất. Bạn có thể tham khảo bảng chiết khấu sau đây:

Số lượng phế liệu thanh lý (tấn) Chiết khấu hoa hồng (VNĐ)
☑️  Từ 0.5 đến 1 tấn (500kg –> 1000 kg) ⭐ 10.000.000 VNĐ
☑️  Trên 1 tấn (1000 kg) ⭐ 20.000.000 VNĐ
☑️  Trên 5 tấn (5000 kg) ⭐ 50.000.000 VNĐ
☑️ Trên 10 tấn (10000 kg) ⭐ 70.000.000 VNĐ
☑️ Trên 20 tấn ⭐ 100.000.000 VNĐ
☑️  Từ 30 tấn trở lên (> 30000 kg) ⭐ 150.000.000 VNĐ

Chiết khấu ưu đãi cho người giới thiệu có thể thay đổi theo thời giai vào từng giai đoạn cụ thể. Vì vậy, để có được thông tin chính xác nhất, bạn hay liên hệ với nhân viên của chúng tôi để cập nhật và thương lượng cho cả đôi bên.

Chiết khấu, hoa hồng cho các đơn vị môi giới cũng sẽ được niêm yết tại Công ty Hưng Thịnh Phát Tuy nhiên, tuỳ vào thời giá mà chiết khấu sẽ có sự chênh lệch từng thời điểm khác nhau. Khách hàng có môi giới hoặc đại lý thu mua phế liệu nên liên hệ Hưng Thịnh Phát để được cập nhật bảng chiết khấu đầy đủ và chính xác nhất.

Với nhu cầu thu mua phế liệu thiếc, đơn giá hiện tại sẽ từ khoảng 250.000 – 500.000 đồng/1 kg. Đây là mức giá khá cao trên thị trường hiện nay để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

>>>Xem thêm bảng giá các loại phế liệu khác sắt, đồng, nhôm, inox,…mới nhất hôm nay chi tiết tại đây: Bảng giá phế liệu mới nhất hôm nay

Thế mạnh của dịch vụ thu mua tại Hưng Thịnh Phát 

Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát là công ty kinh doanh thu mua phế liệu thiếc đáng tin cậy vì công ty hiểu được tầm quan trọng và lợi ích của phế liệu trong cuộc sống hiện nay. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường mua bán phế liệu. Công ty Hưng Thịnh Phát đảm bảo mang đến dịch vụ thu mua với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Một số lý do khác khiến bạn bạn nên chọn địa chỉ này là:

  • Thu mua phế liệu tại các tỉnh thành trên toàn quốc – Dù lớn hay nhỏ, Hưng Thịnh Phát   đều là công ty thu mua đồng nát trên toàn quốc.
  • Công ty luôn đánh giá khách quan nguồn phế liệu của khách hàng. Cam kết dựa trên tiêu chí thị trường, đưa ra các mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất cho khách hàng. Công ty phế liệu Hưng Thịnh Phát cam kết không ép giá và mang đến lợi nhuận tốt nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chu đáo, tận tình: Nhân viên tháo dỡ và vận chuyển tại mọi khu vực.
  • Nhiều ưu đãi cho khách hàng: đặc biệt có hoa hồng cho khách hàng giới thiệu khách hàng mới cho công ty chúng tôi.
  • Các chính sách và mức chiết khấu hoa hồng cao nhất hiện nay: Hưng Thịnh Phát cũng có chính sách chiết khấu hoa hồng cho người giới thiệu với mức chiết khấu tốt nhất thị trường.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về phế liệu thiếc và các vấn đề thu mua phế liệu thiếc hiện nay. Mong là sẽ có ích cho những đơn vị công ty, cá nhân, doanh nghiệp có nhu câu thanh lý số lượng phế liệu thiếc lớn. Hơn nữa, đừng quên liên hệ thu mua phế liệu Hưng Thịnh Phát để biết thêm thông tin cũng như dịch vụ tại đơn vị này nhé.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG XANH HƯNG THỊNH PHÁT – Chuyên thu mua phế liệu giá cao trên TP. Hồ chí minh 
 0906.920.991 
 Cơ sở : 1049 Đường An Hạ , Xã Phạm Văn Hai , Bình Chánh , TP. Hồ Chí Minh - MST : 0314744659 
 nguyenhuuhiep11991@gmail.com
 hiepphelieu.com